Xu hướng tổ chức team building kết nối doanh nghiệp, đội nhóm và tập thể
top of page

Xu hướng tổ chức team building kết nối doanh nghiệp, đội nhóm và tập thể

Nghỉ dưỡng tập thể kết hợp hội họp, team building đang là cách tuyệt vời để các thành viên trong tập thể đó nuôi dưỡng, phục hồi những gắn kết bên trong lẫn bên ngoài. Đây cũng là một xu hướng phổ biển với các doanh nghiệp, tổ chức, đội nhóm gần đây.


Với xu hướng này, doanh nghiệp và tổ chức có thể tổ chức những buổi hội họp, đào tạo thêm phần hiệu quả, sáng tạo cũng như giúp nhân sự có những giây phút nghỉ ngơi nạp lại năng lượng, vừa mang đến trải nghiệm kết nối, nâng cao tinh thần đoàn kết. Khi khả năng sáng tạo vượt khỏi bốn bức tường để vươn ra thiên nhiên rộng mở,đây là “chất xúc tác" giúp bạn và đội nhóm có được những cuộc thảo luận hiệu quả; theo sau là thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng bằng những món ăn địa phương và khoảng thời gian nghỉ ngơi, kết nối chất lượng.



Ba Vì - điểm đến hấp dẫn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn


Ba Vì vốn nổi tiếng với khí hậu trong xanh và tươi mát, cảnh đẹp hữu tình bao bọc quanh thiên nhiên non nước hùng vĩ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đa dạng và tuyệt đẹp. Lại thêm vị trí thuận lợi gần thủ đô Hà Nội, chỉ cách trung tâm khoảng 1 đến 2 giờ lái xe, nên từ lâu đã nổi tiếng với du khách gần xa. Không gian thiên nhiên đa dạng và thoáng đãng tại Ba Vì không chỉ nuôi dưỡng tâm hồn người, mà còn mang đến cho bạn và đội nhóm muôn vàn trải nghiệm độc đáo, thú vị. Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như trekking Vườn Quốc gia Ba Vì, leo núi, cùng khám phá những thảm thực vật độc đáo và động vật hoang dã hiếm có, trải nghiệm văn hoá nghệ thuật và ẩm thực bản địa,..


Đến Interconnection Ba Vì - trải nghiệm du lịch kết hợp team building cực lý tưởng dành cho doanh nghiệp


Là một địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp hội họp dành cho doanh nghiệp, đội nhóm và tập thể đáp ứng số lượng từ 10 đến 50 người, Interconnection Ba Vì nằm giữa núi đồi cách Vườn Quốc Gia Ba Vì 2km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Đây là một không gian đủ gần để bạn và tập thể có thể di chuyển nhanh chóng dễ dàng từ trung tâm thành phố, đủ riêng tư cho các buổi hội họp, đào tạo hay kết nối hiệu quả.


Cùng đồng hành và thấu hiểu với mong muốn và mục tiêu của từng doanh nghiệp, Interconnection Ba Vì mang đến trải nghiệm kết nối đội nhóm đa dạng, từ chương trình nửa ngày đến chương trình 3 ngày 2 đêm với những mức chi phí tối ưu. Các chương trình đa dạng hoạt động, từ các chương trình kết nối sâu, team bonding đến hoạt động trekking khám phá núi non đất trời hùng vĩ; hay trải nghiệm ẩm thực địa phương đều được thiết kế với mục tiêu giúp gắn kết từng cá nhân, khơi gợi sự sáng tạo và làm thăng hoa sức mạnh của tập thể.



*Bạn có thể tìm hiểu thêm các chương trình kết nối doanh nghiệp, đội nhóm hay liên hệ với Interconnection để được thiết kế, tư vấn chương trình theo mục tiêu, và yêu cầu cụ thể.

*Interconnection đang áp dụng chương trình Tặng 50% gói kết nối dành cho các doanh nghiệp, đội nhóm sử dụng dịch vụ vào các ngày trong tuần ( từ thứ 2 đến thứ 5). Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 0984704987.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page