Interconnection Ba Vì tham gia chương trình “Phượt luôn Festival 2023”
top of page

Interconnection Ba Vì tham gia chương trình “Phượt luôn Festival 2023”

Cùng chung mong muốn kết nối, lan toả những thông điệp mới mẻ về các hoạt động du lịch trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh, làm giàu thêm tri thức và đời sống tâm hồn một cách thực tế nhất, Interconnection Ba Vì sẽ tham gia sự kiện Phượt luôn Festival 2023. Sự kiên với chủ đề “Những ước muốn màu Xanh” do Công ty cổ phần Du lịch và truyền thông PLC thực hiện, sẽ diễn ra vào 2 ngày 4-5.11.2023 tại Rừng quốc gia Ba Vì (Hà Nội).


Đây là một chương trình có quy mô lớn và thu hút các phượt thủ từ cộng đồng Phượt luôn, người yêu phượt trên mọi miền đất nước. Đây là hoạt động nhằm kết nối, lan toả những thông điệp mới mẻ về “phượt” trong thời đại hôm nay. Qua đó, hướng mọi người tới những hoạt động du lịch trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh chúng ta, làm giàu thêm tri thức và đời sống tâm hồn một cách thực tế nhất. “Du lịch với sự trang bị nhiều hơn về kiến thức, kỹ hơn về việc lên kế hoạch và đặc biệt có ý thức về an ninh, an toàn, bảo vệ môi trường sống, lan toả tình yêu du lịch, đang góp phần mang những giá trị chân thực, hữu ích đến cho cuộc đời” – đại diện Công ty cổ phần Du lịch và Truyền thông PLC chia sẻ.

“Phượt luôn festival 2023” được chia thành 5 hoạt động lớn mang tinh thần “thiên nhiên và eco”. Mở đầu bằng kỷ lục phượt mang tên “Đại phượt trình” đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với đoàn motor hơn 500 phượt thủ thuộc nhiều lứa tuổi, nhiều ngành nghề xã hội, cùng đi từ trung tâm Hà Nội lên tới Ba Vì. Với chủ đề chính là “Những ước muốn màu xanh”, sự kiện được chia thành các phân đoạn khác nhau: tận hưởng, trải nghiệm, hòa nhập.


Đặc biệt nhất trong chương trình “Phượt luôn festival 2023” là đêm nhạc hội mang chủ đề “Phượt là chinh phục” với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Bức Tường, Dalab, Đinh Mạnh Ninh, Phạm Anh Khoa, Thái Thùy Linh, Vicky Nhung, Linh Cáo, Krazinoyze... cùng các phượt thủ, các travel blogger tên tuổi. Điểm nhấn trong đêm nhạc sẽ là phần trình diễn của ban nhạc “Bức Tường” với ca khúc “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau”. Đây là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt ra đời từ sự hợp tác Công ty cổ phần Du lịch và Truyền thông PLC cùng ban nhạc Bức Tường, ca sĩ Phạm Anh Khoa và rapper Krazinoyze. Với âm hưởng rock balad tươi trẻ và mạnh mẽ, những âm thanh mang tính dấu ấn “trademark” của Bức Tường, bài hát “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau” được sáng tác cho tất cả mọi người, ai cũng có thể hát, nhạc cụ nào cũng thể hiện được. Cùng với “Phượt luôn festival 2023”, “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau” kỳ vọng mang tới những cái nhìn mới, những góc tiếp cận mới về văn hoá du lịch, về “phượt”.


Bạn có thể cập nhập thêm các thông tin từ chương trình qua kênh truyền thông của lễ hội hoặc liên hệ Interconnection Ba Vì nếu bạn cần các hỗ trợ liên quan đến đặt phòng, tư vấn về các lịch trình du lịch Ba Vì qua hotline 037 888 8244.




Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page