Kết nối giá trị truyền thống trong ngày Tết Trung Thu với Interconnection Ba Vì
top of page

Kết nối giá trị truyền thống trong ngày Tết Trung Thu với Interconnection Ba Vì

Tết Trung thu mang đến một niềm vui trong trẻo cho những em thơ, còn người lớn thì bồi hồi xúc động nhớ về những ký ức tuổi thơ tươi đẹp với những trò chơi Trung thu ngày xưa vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ấy là khi bố mẹ cùng con quây quần, cùng con tham gia các hoạt động ý nghĩa như làm đèn ống bơ, làm bánh dẻo, chơi trò chơi dân gian, trang trí mâm ngũ quả,… Hiểu được ý nghĩa đó, một Tết Trung thu cổ truyền vẹn nguyên các giá trị truyền thống đã một lần nữa được tái hiện rõ nét trong không gian thiên nhiên xanh mát, kết nối của Interconnection Ba Vì.


Với mong muốn đem đến cho bố mẹ và các con những sân chơi bổ ích, giúp bố mẹ cùng con kết nối cũng như các con có thể thấu hiểu hơn giá trị truyền thống, mùa trung thu năm nay, Interconnection đã tổ chức chương trình Trung Thu Xưa - Lễ hội đèn lồng ống bơ với nhiều trò chơi dân gian thú vị để bố mẹ cùng con có thể tham gia như: rồng rắn lên mây, mèo đuổi chuột, bịt mắt bắt dê, hay chơi thì đèn cù, nhảy bao bố, ném lon,… khiến các gia đình tham gia vô cùng thích thú. Những hoạt động này không chỉ tạo không khí vui tươi mà còn giúp kết nối với tuổi thơ, mà còn là dịp bố mẹ và các con ngắt kết nối bên ngoài để hiện diện trọn vẹn bên nhau.


Được tự tay bày biện mâm cỗ, tự tay làm đèn lồng, vẽ mặt nạ đã giúp các con cảm nhận những giá trị cội nguồn, những nét văn hoá truyền thống. Bố mẹ cùng con tham gia vào các trải nghiệm thú vị như cùng xếp mâm ngũ quả, thi làm bánh dẻo giúp mỗi thành viên gia đình thấy được những hình ảnh khác, những năng lực hay tố chất khác của người thân mình – những điều mà trong cuộc sống thường quy hàng ngày hiếm có điều kiện được bộc lộ ra. Chính điều đó khiến chương trình Trung thu năm nay càng thêm phần ý nghĩa.


Các bé cùng nhau chơi các trò chơi dân gian vui vẻ

Các bé cùng nhau tham gia rước đèn


Trong dòng chảy thời gian, Interconnection luôn đồng hành cùng bố mẹ, các thầy cô gìn giữ các giá trị truyền thống của các dịp lễ tết truyền thống. Trung thu và những gì thuộc về truyền thống vẫn luôn là những giá trị cốt lõi bồi đắp và nuôi dưỡng tâm hồn mỗi con người. Nhưng cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi thứ đều thay đổi khiến cho những nét văn hóa truyền thống dần bị thay thế. Những chuyến đi tận hưởng không gian xanh, trong lành, bình yên, cả nhà cùng dành thời gian cho nhau, tạm ngắt kết nối với thế giới bên ngoài để hiện diện trọn vẹn bên nhau chắc chắn là những kỉ niệm gia đình không thể nào quên.


Các chương trình kết nối gia đình được Interconnection tổ chức theo yêu cầu. Để tìm hiểu thêm thông tin, bố mẹ và gia đình có thể xem thêm tại mục Kết nối gia đình hoặc liên hệ hotline 037 888 8244 . Trong tháng 10/2023, Interconnection đang có chương trình ưu đãi Tặng 50% chi phí kết nối gia đình cho các đặt phòng trọn khu homestay ( các ngày trong tuần). Chi phí kết nối gia đình 3h nay chỉ còn 2,000,000đ.




Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page