Interconnection Ba Vì giới thiệu chương trình Ngày hội Thanh Xuân
top of page

Interconnection Ba Vì giới thiệu chương trình Ngày hội Thanh Xuân

Nằm trong chuỗi hoạt động kết nối chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam cũng như sự kiện dành cho các hội khóa, đội nhóm, Interconnection Ba Vì giới thiệu chuỗi hoạt động Ngày hội Thanh Xuân với mong muốn đem đến cho các đội nhóm, các chị em phụ nữ một không gian xanh kết nối để mọi người có thể cùng nhau ngắt kết nối bên ngoài để hiện diện trọn vẹn bên nhau.


Cuộc sống hiện đại cuốn người phụ nữ vào hàng ngàn công việc không tên. Phần lớn chị em phụ nữ đều tìm mọi cách để hoàn thành tốt. Mà họ quên đi bản thân mình cũng cần được chiều chuộng, được yêu thương. Một phụ nữ biết yêu thương bản thân luôn tỏa ra một sức hút và năng lượng tích cực. Đến với chương trình Ngày hội Thanh Xuân, các chị em có thể dành nhiều thời gian dành cho bản thân, được yêu thương và chăm sóc chính mình, được hòa mình vào thiên nhiên, và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của riêng mình.



Các hoạt động xây dựng tình đồng đội không chỉ tạo không khí vui tươi, là một bổ sung thú vị cho bất kỳ cuộc họp lớp hoặc sự kiện nào. Để mọi người được gần gũi nhau hơn, rũ bỏ khoảng cách ngoài xã hội, chương trình Kết nối Trái Tim sẽ được dẫn dắt bởi các Chuyên gia Khai vấn chuyên nghiệp. Chương trình tập trung vào việc tạo ra các hoạt động thực tế và trải nghiệm chia sẻ để kết nối, giúp các chị em tham gia quay ngược dòng thời gian thông qua chương trình kết nối art of connection và cùng vẽ bức tranh cuộc sống mơ ước trong tương lai. Ngoài ra, các đội nhóm, hội nhóm có thể tham gia các hoạt động khác như Tiệc tối BBQ gắn kết, lửa trại, hay thăm quan Vườn quốc gia Ba vì- Đền Thượng.

Interconnection đang áp dụng chương trình Tặng 50% phí tổ chức chương trình: Ngày hội thanh xuân cho các chị em (8tr chỉ còn 4tr). Giảm tới 7 triệu đồng khi đặt full khu. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 037 888 8244 hoặc tìm hiểu thêm các chương trình kết nối doanh nghiệp, đội nhóm để được thiết kế, tư vấn chương trình theo mục tiêu, và yêu cầu cụ thể.


bottom of page