Interconnection Mỹ Đình tổ chức chuỗi hoạt động chủ đề “Coffee Soul"
top of page

Interconnection Mỹ Đình tổ chức chuỗi hoạt động chủ đề “Coffee Soul"

Với mong muốn đem đến những không gian kết nối và trải nghiệm ấn tượng, riêng tư , Interconnection Mỹ Đình tổ chức chuỗi hoạt động sự kiện về văn hóa và trải nghiệm cà phê “Coffee Soul" hàng tuần. Chuỗi hoạt động chủ đề “Coffee Soul" là sân chơi để những người yêu cà phê gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và trải nghiệm cà phê đặc biệt trong một không gian yên bình, đầy cây xanh và nắng nhẹ ngay tại trung tâm Hà Nội.




“Coffee Soul" số 01 với chủ đề "Khai Phá Cà Phê” đã cung cấp những thông tin thú vị cho các thành viên tham gia về lịch sử của cây cà phê tại Việt Nam, và cách dùng cà phê theo hướng mới, tốt cho sức khỏe và phù hợp với tâm lý người dùng. Với 5 loại hạt được The Bookstop café giới thiệu từ Fine Robusta Đắk Lắk sơ chế tự nhiên, Robusta Đơn Dương sơ chế lên men kombucha đến Arabica Sơn La sơ chế lên men cùng quả mắc mật chín, “Coffee Soul" số 01 đã đem đến những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng.



Trong “Coffee Soul" Số 02 với chủ đề "Cold Brew at home”, chị Dương Thị Mai - chủ tiệm cà phê The Bookstop Cafe và cộng sự đã có những chia sẻ thú vị về mở khoá kỹ thuật ủ lạnh cà phê tại nhà cũng như công thức pha chế các món với thành phẩm cà phê Coldbrew. Đối với mọi “coffeeholic” dù ở bất cứ cấp độ nào thì Coldbrew là một món đồ uống vừa ngon, vừa giải khát , vừa thoả mãn cơn thèm cà phê tại nhà.



Buổi “Coffee Soul" 03 với chủ đề " Bản đồ thế giới cà phê" là một chuyến du lịch vòng quanh thế giới đến thăm các nước sản xuất cà phê với những hình ảnh, bản đồ sinh động, các thông tin cô đọng về nguồn gốc, hồ sơ hương vị, các vùng trồng cà phê nổi tiếng của từng quốc gia. Các khách tham gia được tìm hiểu thêm về cây cà phê, lịch sử uống cà phê , các phong cách thưởng thức cà phê trên thế giới và trải nghiệm 5 mẫu cà phê bằng phương pháp Pour Over và Iced Drip.


Trong khi đó, số 04 với chủ đề " Syphon - Chạm mọi giác quan" với sự đồng hành của The Bookstop Cafe đã đem đến những thông tin thú vị về cách pha chế cà phê bằng Siphon - một loại dụng cụ pha chế đầy tính nghệ thuật và thời trang.




"Coffee Soul" là chương trình do Interconnection Mỹ Đình tổ chức hàng tuần nhằm lan tỏa kiến thức, trải nghiệm và nét đẹp văn hóa về cà phê tới cộng đồng người yêu cà phê. Với sự thành công và đón nhật nhiệt tình của cộng đồng những người yêu cà phê, Interconnection Mỹ Đình sẽ tiếp tục đem đến các khách hàng nhiều điều thú vị hơn nữa, với nhiều góc nhìn và nhiều trải nghiệm hơn nữa.

Với khuôn viên hơn 1200m2 phủ xanh nhiều loại cây ăn quả, vườn hoa mộc lan ngát hương, cá Koi bơi lội tung tăng, chuông gió vi vu thổi, Interconnection Mỹ Đình là một địa điểm lý tưởng cho các buổi hội họp, đào tạo, sự kiện riêng tư cho các doanh nghiệp, tổ chức, đội nhóm. Để biết thêm thông tin và liên hệ đặt phòng, đặt sự kiện, các khách hàng có thể liên hệ hotline 0865429969.


bottom of page