Gợi ý các hoạt động tập thể, teambuilding, đội nhóm tại Interconnection Ba Vì
top of page

Gợi ý các hoạt động tập thể, teambuilding, đội nhóm tại Interconnection Ba Vì


Interconnection hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều có văn hoá riêng biệt, cũng như nhu cầu và mong muốn riêng về mục tiêu kết nối và phát triển đội ngũ nhân sự. Dưới đây là một số gợi ý lịch trình tổ chức các hoạt động tập thể, đội nhóm từ Interconnection mà bạn có thể tham khảo dựa trên kinh nghiệm kết nối và làm việc với các doanh nghiệp, các tổ chức trong thời gian vừa qua. Các sự kiện đào tạo, chương trình kết nối hay hoạt động teambuilding đều được thiết kế riêng, phù hợp và đáp ứng đúng tiêu chí của từng doanh nghiệp.


  • Các chương trình kết nối sâu dành cho doanh nghiệp

Không còn nhàm chán và bó buộc trong khuôn khổ những hoạt động teambuilding hay trò chơi “đi đâu cũng gặp”, các hoạt động kết nối chuyên biệt tại đây mang màu sắc và tính chất hoàn toàn mới mẻ. Các chương trình kết nối đều được Interconnection thiết kế riêng biệt phù hợp với đặc thù doanh nghiệp, đội nhóm và tổ chức . Các hoạt động và thời lượng cũng rất đa dạng từ chương trình nửa ngày, 1 ngày đến 2 ngày 1 đêm phù hợp với các doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu về mặt gắn kết, trải nghiệm cho nhân sự.


  • True Connecting Bootcamp

Chương trình True Connecting Bootcamp là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp muốn đẩy mạnh kết nối con người thông qua trò chơi đoàn kết. Các hoạt động tập thể, thử thách theo đội nhóm giúp nâng cao tinh thần, gắn kết đội nhóm bền chặt , kết nối, khơi gợi lòng biết ơn và sự ghi nhận. Chương trình hứa hẹn mở ra cơ hội cho các thành viên thêm hiểu nhau, hỗ trợ ăn ý hơn và thêm thống nhất, quyết tâm trong làm việc nhóm.



  • Team Bonding

Chương trình Team Bonding sử dụng Art of connection để điều phối, lồng ghép các nội dung để các thành viên kết nối với hành trình của từng nhân sự tại công ty, kết nối với những giá trị bên trong của từng hành viên, chia sẻ cho nhau, khơi gợi lòng biết ơn của từng nhân sự tại doanh nghiệp. Các thành viên có cơ hội trải nghiệm về sự kết nối bản thân thông qua các câu hỏi coaching và nghệ thuật điều phối Hosting, từ đó biết cách kết nối với đội nhóm, xác định giá trị cốt lõi của từng cá nhân và kết nối với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.




  • Trekking Vườn Quốc Gia Ba Vì

Tận dụng thiên nhiên - chất xúc tác hoàn hảo cho các hoạt động gắn kết, hành trình Trekking vườn quốc gia Ba Vì giúp tăng cường kết nối và nâng cao văn hoá doanh nghiệp trong tập thể. Chương trình sẽ được diễn ra với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên kinh nghiệm, trên các tuyến đường riêng phù hợp để đảm bảo trải nghiệm an toàn, bảo đảm cho doanh nghiệp. Hoạt động trekking trong không gian thiên nhiên xanh mát, cùng đồng đội vượt qua khó khăn, chiến thắng chính mình với thiên nhiên,... hứa hẹn để lại ấn tượng khó phai, giúp các bộ phận và cá nhân trong doanh nghiệp càng thêm gắn kết, chia sẻ cởi mở để phối hợp nhịp nhàng ăn ý.

  • Hoạt động trải nghiệm văn hoá bản địa

Bên cạnh đó, cùng với các buổi hội họp, đào tạo, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các hoạt động trải nghiệm văn hoá bản địa để gắn kết tinh thần tập thể như xem biểu diễn cồng chiêng, hái chè Ba trại, úp nơm, bắt cá... Những khoảng thời gian ở Interconnection Ba Vì hứa hẹn đem lại niềm vui, nạp đầy năng lượng cho các thành viên trong đội nhóm để khơi bừng ý tưởng sáng tạo trong công việc.

  • Lửa Trại Gắn Kết:

Chương trình Lửa trại gắn kết với mục tiêu mang đến sự gắn kết giữa các thành viên trong đội nhóm. Các hoạt văn nghệ bên lửa trại sẽ mở ra cơ hội thú vị cho từng cá nhân phát triển, thêm cởi mở và tự tin thể hiện. Trong không gian kết nối, những giây phút thư giãn, cùng nhau thưởng thức ẩm thực địa phương, ... chính là chất xúc tác hoàn hảo cho việc tạo dựng kỉ niệm khó phai, phát huy văn hóa doanh nghiệp cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể.




*Interconnection đang áp dụng chương trình Tặng 50% gói kết nối dành cho các doanh nghiệp, đội nhóm sử dụng dịch vụ vào các ngày trong tuần ( từ thứ 2 đến thứ 5). Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 0984704987.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page