Những thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp lên các kế hoạch tổ chức hội thảo, sự kiện (FAQs)
top of page

Những thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp lên các kế hoạch tổ chức hội thảo, sự kiện (FAQs)

Là một địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp hội họp dành cho doanh nghiệp, đội nhóm và tập thể đáp ứng số lượng từ 10 đến 50 người, Interconnection Ba Vì ẩn mình giữa vườn cây xanh, nằm giữa núi đồi cách Vườn Quốc Gia Ba Vì 2km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Đây là một không gian đủ gần để bạn và tập thể có thể di chuyển nhanh chóng dễ dàng từ trung tâm thành phố. Và cũng đủ xa để giữ sự biệt lập, trong lành, riêng tư cho sự kết nối tập thể, đội nhóm, gia đình, bạn bè.. Để mang đến trải nghiệm ấn tượng cho các doanh nghiệp và đội nhóm tại Interconnection, dưới đây là một số câu trả lời chi tiết cho các câu hỏi thường gặp về Interconnection mà bạn có thể tham khảo.



Interconnection Ba Vì có những tiện ích gì phù hợp cho các chương trình đào tạo, hội thảo hay teambuilding, gala dinner ?


Interconnection Ba Vì có diện tích 6000m2, trong đó 95% diện tích toàn khu là không gian xanh hướng đến sự gần gũi, kết nối với thiên nhiên giúp thư giãn tâm trí và kết nối con người gợi mở thật nhiều ý tưởng giúp cho sự sáng tạo thêm thăng hoa. Các không gian sinh hoạt tại Interconnection Ba Vì đều được thiết kế mở, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Chính điều này đã góp phần làm nên chất xúc tác hoàn hảo, giúp tối đa hoá trải nghiệm nghỉ dưỡng và gắn kết cho các doanh nghiệp, tập thể, đội nhóm hay sự kiện họp lớp tại đây.


Ngoài không gian nghỉ ngơi, riêng tư với 2 villa và 2 bungalow, 1 phòng họp Connecting Room, Interconnection Ba Vì cung cấp dịch vụ kết nối doanh nghiệp với nhiều tiện ích khác như: lửa trại, BBQ, teambuilding…



Có những hoạt động đội nhóm, doanh nghiệp nào tại Interconnection Ba Vì?

Với mong muốn giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, đội nhóm nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu về gắn kết, trải nghiệm và phát triển nhân sự, Interconnection cung cấp và hỗ trợ tổ chức đa dạng các chương trình kết nối, đáp ứng tùy theo các nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp. Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như: team building nâng cao văn hoá doanh nghiệp và tinh thần tập thể; chương trình đào tạo nội bộ, phát triển năng lực nhân sự và gia tăng hiệu quả làm việc nhóm; hay các hoạt động kết nối giữa bố mẹ và con cái trong gia đình,...Bạn có thể tìm hiểu thêm các chương trình kết nối doanh nghiệp, đội nhóm hay liên hệ với Interconnection để được thiết kế, tư vấn chương trình theo mục tiêu, và yêu cầu cụ thể.



Tôi có thể di chuyển đến Interconnection bằng các phương thức nào?

Doanh nghiệp và tổ chức có thể tự thuê xe hoặc đi theo các tuyến xe bus công cộng đến Interconnection. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón cả đoàn từ Hà Nội đến khu homestay, giúp bạn và team đến nơi đây một cách thuận tiện và an toàn.


Qua những thông tin chi tiết và cụ thể trên, Interconnection hy vọng đã giải đáp phần nào các thắc mắc của các doanh nghiệp, tổ chức và đội nhóm. Hãy liên hệ với Interconnection để biết thêm thông tin chi tiết và bắt đầu hành trình kết nối của bạn và đội nhóm tại không gian thiên nhiên xanh Interconnection.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page